Thursday, April 20, 2017

[INTRODUCE] GIỚI THIỆU

 

Chào mừng bạn đến với Android Discovery

- Chào các bạn! Đây là ngôi nhà thứ 2 - là đứa con tinh thần của nhóm trẻ năng động , công nghệ là thứ làm mình phát điên và mình đặc biệt yêu thích Android. 1 vài nét về mình để các bạn biết và hiểu thêm về mình :)

  • 92 er. Sinh ra và lớn lên ở HCM.
  • Bắt đầu yêu thích công nghệ từ khi ngồi trên giảng đường đại học. Từ niềm đam mê đó mình đã cố gắng tìm các công việc làm thêm để có tiền mua các sản phẩm công nghệ mà mình yêu thích
 - Tại sao mình bắt đầu blog này ? Vì niềm đam mê , vì mình thích vọc vạch tìm hiểu, đánh giá app , cập nhật phần mềm cho các dòng điện thoại android , trải nghiệm 1 bản rom , cùng nhau chia sẻ thông tin thú vị đến các bạn về những ứng dụng đang HOT trên android , những thông tin mới nhất về điện thoại (xiaomi , samsung) 
- Nếu bạn gặp khó khăn trong việc update hệ điều hành cho điện thoại của bạn , hay bạn muốn trải nghiệm 1 bản rom mới trên điện thoại của bạn mà không cần tốn nhiều thời gian hãy ghé thăm blog cũng như kênh Discovery Android . Nơi chia sẻ những kiến thức thú vị cho mọi người
- Chúng ta từ những cá nhân không quen biết đã gặp gỡ nhau tại đây vì niềm đam mê công nghệ . Mình mong các bạn sẽ cùng mình đưa ra những nhận xét , thảo luận , góp ý để cùng nhau giải đáp những thắc mắc , và có thêm nhiều trải nghiệm hơn trong lĩnh vực này ! 

Thân !


From team "Discovery Android" with love ! :D :) 
Share:

3 comments: