Thursday, June 1, 2017

[HOT] FINGER PHONE WILL REPLACE SMARTPHONE IN FUTURE ? TƯƠNG LAI NÀO CHO CÁC ÔNG LỚN SAMSUNG , IPHONE ,....



Dây đeo cổ tay biến các ngón tay của bạn thành điện thoại



- Một đồ phụ kiện mới trên Kickstarter về cơ bản được thiết kế để bạn cảm thấy mình giống như một điệp viên. Nó được gọi là Sgnl, và cho phép bạn gọi điện thoại chỉ bằng cách đeo một dây đeo cổ tay và chạm vào tai của mình, với ống nghe sẽ là những ngón tay của bạn.
Không có loa trên thiết bị - thay vào đó âm thanh được đưa trực tiếp vào tai thông qua các rung động được gửi đến cơ thể, vào trong các cổ tay bạn và lên đến các ngón tay đang chạm vào tai. Một microphone sẽ được gắn vào trong sợi dây đeo. Tuy đây không phải là một khái niệm gì mới, nhưng nó là một biến đổi gọn gàng của các headset Bluetooth vốn không được cool cho lắm.
  
- Dự án này đến từ Innomdle Lab, một startup đã được tách ra khỏi Samsung. Đây là dự án đầu tiên của họ, và nó được tung ra cùng một chiến dịch Kickstarter nhằm tìm kiếm $ 50.000, mà mục tiêu này gần như đã đạt được vào thời điểm viết bài này.
Có một điểm thú vị nữa về Sngl. Mặc dù bạn có thể đeo nó như một dây đeo cổ tay độc lập, Sgnl thật ra vốn nên được sử dụng như một dây đeo đồng hồ, có thể dùng cho cả đồng hồ analog lẫn đồng hồ thông minh. Nó chắc chắn là trông nặng nề hơn một dây đeo thông thường rồi, nhưng việc tích hợp nó vào thẳng một phụ kiện công nghệ khác mà bạn vốn đã mặc sẵn trên người là một ý tưởng tốt, vì nó giúp làm giảm bớt đi một phụ kiện mà bạn phải để mắt tới.

- Đây có vẻ như là một thứ có thể sẽ được gắn thẳng vào các chiếc đồng hồ thông minh trong tương lai, tuy nhiên hiên tại thì Sgnl trông giống như một cách rất cool, nếu như không muốn nói là hoàn toàn không cần thiết để bạn có thể gọi điện thoại mà không cần phải lấy chiếc điện thoại của mình ra. Bạn cũng có thể dùng nó như chiêu trò tuyệt vời trong một bữa tiệc, tuy nhiên tôi không bị thuyết phục rằng ai đó sẽ nhìn tinh tế khi mang thứ này trên người, mặc dù Innomdle muốn bạn nghĩ như vậy qua các video Kickstarter của họ.
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment